Menu

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Toyota Camry 2014 - Đã bắt đầu lộ diện

Toyota Camry 2014Mới đây theo thông tin mới nhất của 1 trang website thì Toyota Camry 2014 đã lộ diện những hình ảnh hoàn toàn mới khác lạ so với các phiên bản trước đó của mẫu xe này . Hãng xe Toyota mặc dù chưa lên tiếng gì về những dự kiến sắp tới , song có thể dự đoán những thay đổi mới trên Toyota Camry 2014 là hoàn toàn phù hợp. Toyota Camry 2014 cung cấp một số tính năng mới và thú vị trong saftey, nội thất và ngoại thất cũng được trang bị mới. Tất cả những điều này vẫn còn là bí mật chưa được tiết lộ.

Toyota Camry vốn sở hữu một thương hiệu mạnh và được duy trì thông suốt cuộc hành trình và giữ ổn định vị trí thống lĩnh của mình trong phân khúc xe sedan hạng trung cao cấp trên thị trường. Chiếc xe nhanh chóng chiếm lĩnh tại hầu hết các quốc gia trên thế giới và đặc biệt được ưa chuộng không chỉ tại châu Á, mà còn là hình ảnh quen thuộc tại các nước châu Âu nhất là tại thị trường Mỹ.
Không ngừng cải tiến đổi mới từ thiết kế tổng thể cũng như làm mới động cơ, thiết kế an toàn….Nhằm mang lại 1 phong cách trẻ trung năng động nhưng không kém phần sang trọng như những dòng xe hạng sang khác, Toyota Camry thực sự đã chiếm được cảm tình của đông đảo người yêu thích xe hơi.
Và khi hình ảnh Toyota Camry 2014 lộ diện đã khiến cho nhiều người quan tâm vô cùng thích thú và hồi hộp chờ đợi mong chờ vào sự xuất hiện cho mùa xe năm sau .Cũng có nhiều những phản hồi đầu tiên về hình ảnh mới dự kiến của Toyota Camry 2014, song đa số đều phấn khích và cảm thấy chiếc xe vô cùng đẹp mắt, họ cho rằng chiếc xe sở hữu đường nét kiểu dáng đẹp làm nổi bật sự xuất hiện sắp xếp hợp lý của nó.
Ngoại thất Toyota Camry 2014
· Camry 2014 vẫn được trang bị lớp sơn bơn ngoài tiêu chuẩn với 3 màu quen thuộc: Đen, Bạc, Gi.
· Kích thước tổng thể chiếc xe vẫn không có nhiều thay đổi 4.825 x 1.825 x 1.470mm. kích thước nội thất bên trong là 2.080 x 1.525 x 1.210. Chiều dài cơ sở 2.775mm, chiều rộng cơ sở 1575 x 1560.
· Mâm bánh xe được thiết kế với 10 chấu đối xứng, mạ sáng nhìn trông khỏe và vững vàng hơn, mâm đúc.
· Cánh lưới tản nhiệt mạ Crom sáng bóng mang lại cảm giác thân thiện, ưa nhìn tinh tế hơn, hài hòa với tổng thể mầu sắc của chiếc xe.
· Hệ thống đèn trước trước tự động điều chỉnh góc chiếu, có đèn chiếu gần và xa. Đèn chiếu gần HID dạng thấu kính. Đèn chiếu xa Halogen phản xạ đa chiều giúp người lái quan sát tôt nhất có thể.
· Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, chỉnh điện, gập điện, nhớ vị trí và tự động điều chỉnh khi lùi.
· Đuôi xe được lắp thêm thanh mạ crom nối liền đèn hai bên giúp chiếc xe trông khỏe khoắn hơn.
Nội thất Toyota Camry 2014
· Bộ đồng bộ được lắp ngay sau Vô-lăng giúp quý vị tiện theo dõi vào kiểm soát tốc độ hơn khi vận hành: Tốc độ xe, lương xăng trong bình..
· Bên phải Vô-lăng được trang bị màn hình xem phim, nghe ca nhạc, chất lượng âm thanh- loa đạt tiêu chuẩn.
· Ghế bọc da màu đen hoặc trắng sữa mang lại sự sang trọng, thoải mái dễ chịu khi phải ngồi lâu trên xe trên hành trình dài.
· Hệ thống điều hòa hai vùng chuyên biệt giúp không khí trong xe luôn ổn định, không gây khó chịu cho người lái và ngồi sau.
· Hàng ghê trước có thể trượt ngả lưng ghế, điều chỉnh độ cao cho phù hợp, nhớ vị trí ghế và đệm đỡ lưng cho người lái.
· Rèm che nắng phía sau và hai bên hông.
· Hệ thống mở khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.
Đặc tính an toàn Toyota Camry 2014
· Xe được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS giúp xe không bị văng, kéo lê khi phanh gấp hay trên đường trơn trượt.
· Toyota Camry 2014 được trang bị 4 túi khí an toàn cho người ngồi phía trước cùng với hệ thống cảm biến lùi cảnh báo khi có chướng ngại vật phía sau cách xe 0.5m.
· Xe đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 giúp chiếc xe thân thiện với môi trường hơn.
· Cột lái tự đổ và ghế được thiết kế cấu trúc giảm chấn thương cổ khi sự cố không may xảy ra với chiếc xe.
· Hệ thống chống trộm và khóa cửa từ xa.
(Nguồn: http://thuexedanang.info)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét