Menu

Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Honda Civic 2013 Mạnh mẽ và sang trọng

Honda Civic 2013Phiên bản Honda Civic 2013 vừa được Hãng xe lớn của Nhật Bản ra mắt sau khi ra phiên bản 2012 không lâu. Điều đáng nói là ngoài phần động cơ ra thì phiên bản Honda Civic 2013 này có thể coi là được thay đồi gần như toàn bộ so với phiên bản trước đó.

Civic 2013 bên cạnh kế thừa tính mạnh mẽ và thể thao của phiên bản cũ, trong phiên bản mới này Honda Civic 2013 còn sang trọng và hiện đại hơn với thiết kế mang tính tương lai.
Điểm mới trong thiết kế này đó là sự giao thoa tài tình của những đường nét tinh tế trong một diện mạo năng động đầy cuốn hút. Chính điểm mới này khiến cho bất cứ ai cũng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Bên cạnh đó Civic 2013 phiên bản thế hệ thứ 9 mang dáng vẻ: “One – motion Mono – form”, theo ngôn ngữ thiết kế đương đại mang tính nhân văn của Honda. Ý nghĩa của khẩu hiệu này đó là sự cân bằng hài hòa giữa nội lực và ngoại lực cũng giống như ý nghĩa vẻ đẹp của một giọt nước đọng trên lá.( civic 2013 nhập khẩu )
HỆ THỐNG HIỂN THỊ I-MID THÔNG MINH
Honda civic 2013 có hệ thống hiển thị I-MID vô cùng thông minh. Các thông số hành trình, cài đặt tiện ích lái hay các tùy chọn giải trí…tất cả đều được hiển thị thông minh và trực quan trên màn hình LCD sắc nét. Việc tương tác giữa người lái và xe trở nên gần gũi hơn bao giờ hết nhờ có i-MID.
KHẢ NĂNG VẬN HÀNH TỐI ƯU
New Civic 2013 sở hữu khả năng vận hành ấn tượng bởi sự mạnh mẽ, thể thao và chắc chắn khiến cho mỗi chuyến đi của bạn thật hào hứng và xứng đáng trải nghiệm.
CÔNG NGHỆ ECO ASSIST
Honda Civic 2013 có hệ thống hoạt động trên 2 chế độ: Econ Mode và Eco Coaching. Với ý thức xây dựng một thế giới xanh, hệ thống hỗ trợ lái sinh thái ECO Assist trang bị trên Honda Civic 2013 là công nghệ mới của Honda hướng tới việc hỗ trợ người lái đạt được mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu và lái xe thân thiện với môi trường.
HỆ THỐNG AN TOÀN ƯU VIỆT
Với thiết kế năng động, thông minh, tuyệt đối an toàn và chắc chắn, bản sắc và những tính cách đó của bạn chính là nguồn cảm hứng để chúng tôi làm nên một hệ thống an toàn cho xe Honda Civic 2013. Chính vì vậy, bạn sẽ luôn cảm thấy an toàn và yên tâm trên mọi cuộc hành trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét